CÔNG TY CUNG CẤP ĐÈN LED ÂM TRẦN Ở TẠI QUẬN 9 ( Q9 )

Đèn led âm trần với nhiều mẫu mã đa dạng, sử dụng để gắn bóng đèn âm trần thạch cao. Đèn led dowlight âm trần với nhiều công suất khác nhau 6w, 9w, 12w, 18w... được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng và trang trí nội thất. Bóng đèn âm trần led được công ty Viplight cung cấp, với nhiều mẫu mã sang trọng và hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện nay, như đèn led âm trần siêu mỏng, đèn led panel âm trần, đèn led âm trần chiếu điểm, đèn led âm trần tán quang, đèn led dowlight, đèn led âm trần đổi màu, đèn led âm trần panel Module, đèn led âm trần vuông, đèn led âm trần tròn, đèn led panel âm trần viền màu, đèn led âm trần chiếu sâu, đèn lon âm trần, đèn led panel vuông, đèn led panel tròn, đèn led âm trần ánh sáng trắng, đèn led âm trần ánh sáng vàng, được thiết kế với nhiều công xuất khác nhau như đèn led âm trần 3w, đèn led âm trần 4w, đèn led âm trần 5w, đèn led âm trần 6w, đèn led âm trần 7w, đèn led âm trần 9w, đèn led âm trần 12w, đèn led âm trần 5w, đèn led âm trần 18w, đèn led âm trần 22w, đèn led âm trần 24w.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đèn led âm trần cho đại lý, cửa hàng, các nhà thầu xây dựng, các công trình dân dụng và công nghiệp, các nhà phố biệt thự, nhà ở gia đình, các shop, cửa hàng kinh doanh buôn bán tại Quận 9 ( Q,9 ) với cam kết " Bán hàng đúng giá trị sản phẩm, phục vụ tận tình và hậu mãi chu đáo " hy vọng xẽ đem tới cho đối tác và quý khách hàng những sản phẩm đèn led âm trần chất lượng tốt, giá thành hợp lý, và trên hết là hiệu quả kinh doanh trên từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho quý đối tác, quý khách hàng.

Đèn led âm trần của công ty chúng tôi cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, luôn đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng trong từng không gian chiếu sáng và trang trí nội thất trong nhà hay ngoài trời, các loại đèn led chiếu sáng luôn được công ty cải tiến cả về chất lượng lẫn mẫu mã để đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của quý khách hàng.

CÁC MẪU ĐÈN LED ÂM TRẦN VÀ ĐƠN GIÁ (Click vào đây)

Tất cả các loại đèn led âm trần mà công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành từ 24 tháng - 36 tháng. các thông tin sản phẩm đều thể hiện trên đèn một cách rõ ràng và chi tiết, vì vậy xẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Khi quý khách hàng, quý đối tác đến mua hàng hay tham quan sản phẩm tại công ty chúng tôi, xẽ được nhân viến tư vấn cụ thể từng loại đèn, phù hợp với từng không gian chiếu sáng và trang trí một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Hay khi Quý khách hàng là cá nhân hay đơn vị tổ chức muốn mua hàng trực tiếp qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi và trình bày các yêu cầu về sản phẩm, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm về mẫu mã, phương pháp lắp đặt, mục đích sử dụng... và báo giá cho quý khách hàng một cách tốt nhất

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa Chỉ: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP. HCM
Chi Nhánh Gò Vấp: 46/330G Quang Trung, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Chi Nhánh Các Tỉnh: Quý Khách Liên Hệ: 098 7626 128 – 08 6809 8537
HOTLINE: 098 7626 128
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 093 2070 570 - 08 6809 8537
Email: hungminh.bui@gmail.com – sale.viplight@gmail.com