ĐÈN LED ÂM TRẦN MẶT KIẾNG ( KÍNH ) TRÒN, VUÔNG

Đèn led âm trần mặt gắn tấm kiếng ( kính ) hay bóng đèn led âm trần mặt kiếng ( Kính ) mẫu mã được thiết kế sang trọng, hiện đại. với nhiều công suất khác nhau như đèn led âm trần kiếng (kính) 6w. đèn led âm trần kiếng (kính) 9w. đèn led âm trần kiếng (kính) 12w. đèn led âm trần kiếng (kính) 18w. với nhiều lựa chọn như ánh sáng trắng. ánh sáng vàng hay đèn led âm trần mặt kiếng ( kính ) đổi 3 màu. ba chế độ ánh sáng. với thiết kế dạng hình tròn hoặc hình vuông phù hợp với mọi không gian chiếu sáng và trang trí nội thất, Đèn led mặt kiếng ( kính ) do công ty chúng tôi cung cấp được quý khách hàng, quý đối tác đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, và trên hết là giá thành rẻ hơn các nhà cung cấp khác, chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách chu đáo nhất.

DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED ÂM TRẦN KIẾNG ( KÍNH ) VÀ ĐƠN GIÁ (Click vào đây)

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, bán buôn sỉ và lẻ các loại bóng đèn led âm trần mặt kiếng ( kính ) cho các đại lý, cửa hàng, nhà ở gia đình, nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, cửa hàng quần áo, shop thời trang, showroom trưng bày sản phẩm hay các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, với cam kết " Bán hàng đúng giá trị thật của sản phẩm, phục vụ tận tình và hậu mãi chu đáo " hy vọng xẽ đem tới cho đối tác và quý khách hàng những sản phẩm đèn led mặt kính ( kiếng ) với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, bảo hành chu đáo nhất.

Tất cả các loại bóng đèn led âm trần mặt kiếng ( kính ) mà công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành từ 2 năm, các thông tin sản phẩm đều thể hiện trên đèn một cách rõ ràng và chi tiết, và hơn thế nữa tất cả các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi giao cho khách hàng, vì vậy xẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Khi quý khách hàng, quý đối tác đến mua hàng hay tham quan sản phẩm tại công ty chúng tôi, xẽ được nhân viến tư vấn cụ thể từng loại đèn, phù hợp với từng không gian chiếu sáng và trang trí một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Hay khi Quý khách hàng là cá nhân hay đơn vị tổ chức muốn mua hàng trực tiếp qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi và trình bày các yêu cầu về sản phẩm, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm về mẫu mã, phương pháp lắp đặt, mục đích sử dụng... và báo giá cho quý khách hàng một cách tốt nhất

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa Chỉ: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP. HCM
Chi Nhánh Gò Vấp: 46/330G Quang Trung, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Chi Nhánh Các Tỉnh: Quý Khách Liên Hệ: 098 7626 128 – 08 6809 8537
HOTLINE: 098 7626 128
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 093 2070 570 - 08 6809 8537
Email: hungminh.bui@gmail.com – sale.viplight@gmail.com