ĐÈN MÂM LED ỐP TRẦN BÊ TÔNG / BAN CÔNG ( TRÒN, VUÔNG )

Đèn mâm led ốp trần hay đèn mâm led ốp nổi được thiết kế với dạng hình tròn hay hình vuông với vỏ đèn được sơn tĩnh điện màu trắng, màu đen hay màu vân giã gỗ... được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng và trang trí, lắp đặt phổ biến trong các khu vực như ban công trần nhà, lối đi hành lang, ốp nổi nhà vệ sinh, gắn trần những nơi có trần bê tông ( betong) thì lựa chọn đèn ốp nổi là một tối ưu.

Đèn mâm led ốp trần thiết kế sang trọng hiện đại, với nhiều công suất khác nhau như 6w, 12w, 18w, 24w.... sử sụng chíp led cao cấp cho độ bền và chất lượng chiếu sáng cao, đèn được cấu tạo với vỏ nhôm cao cấp giúp tuổi thọ được kéo dài, cùng với thiết kế ánh sáng 3 màu Trắng - Vàng - Trung Tính, hay ba chế độ màu giúp chúng ta có nhiều lựa chọn phù hợp vời từng thời điểm, từng không gian chiếu sáng và trang trí.

DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ GIÁ ĐÈN LED ỐP TRẦN (click ở đây)

Công ty Viplight chuyên cung cấp tất cả các loại đèn led chiếu sáng chất lượng cao với thời gian bảo hàng từ 2 năm - 5 năm các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi giao cho khách hàng, do vậy xẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp.

Khi quý khách hàng, quý đối tác đến mua hàng hay tham quan sản phẩm đèn mâm led ốp trần hay các loại đèn led khác tại công ty chúng tôi, xẽ được nhân viến tư vấn cụ thể từng loại đèn, phù hợp với từng không gian chiếu sáng và trang trí một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Hay khi Quý khách hàng là cá nhân hay đơn vị tổ chức muốn mua hàng trực tiếp qua điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi và trình bày các yêu cầu về sản phẩm, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm về mẫu mã, phương pháp lắp đặt, mục đích sử dụng... và báo giá cho quý khách hàng một cách tốt nhất

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa Chỉ: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP. HCM
Chi Nhánh Gò Vấp: 46/330G Quang Trung, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Chi Nhánh Các Tỉnh: Quý Khách Liên Hệ: 098 7626 128 – 08 6809 8537
HOTLINE: 098 7626 128
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 093 2070 570 - 08 6809 8537
Email: hungminh.bui@gmail.com – sale.viplight@gmail.com