ĐÈN RỌI CHIẾU SÁNG QUẦN ÁO, SẢN PHẨM, HÀNG HÓA TRƯNG BÀY

Đèn rọi chiếu sáng quần áo, sản phẩm hay hàng hóa trưng bày trong các shop thời trang, các cửa hàng hay showroom mua bán sản phẩm, tạo không gian nổi bật, đẳng cấp, nhằm thu hút và gây sự chú ý cho khách hàng khi đến tham qua và mua sắm sản phẩm. Các loại đèn thường được sử dụng nhằm mục đích chiếu sáng và trang trí trong những khu vực trưng bày, để hàng hóa, khu vực đặt manơcanh hay chiếu sáng toàn bộ không gian cửa hàng, shop, hay trung tâm mua sắm.

Đèn rọi ray hay đèn led rọi gắn thanh ray. Các loại đèn ray này được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, shop quần áo thời trang, hay các showroom trưng bày vì tính tiện lợi của chúng. đèn rọi ray không chỉ chiếu sáng không gian shop, cửa hàng mà còn chiếu điểm vào các sản phẩm tạo điểm nhấn và làm nổi bật cho sản phẩm, các loại đèn led rọi ray thường được sử dụng phổ biến như đèn rọi ray 7w, đèn rọi ray 9w, đèn rọi ray 12w, hay đèn rọi ray 30w COB...

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT CÁC DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM ĐÈN RỌI RAY

Đèn âm trần hay đèn led âm trần. các loại bóng đèn này được gắn âm trần thạch cao hay trần gỗ, mục đích chính của chúng là chiếu sáng toàn bộ không gian cửa hàng, shop, hay showroom trưng bày, đèn âm trần cho ánh sáng đồng đều tỏa khắp khu vực bán hàng hay khu trưng bày sản phẩm. các mẫu đèn âm trần thường sử dụng như đèn led âm trần 6w, đèn led âm trần 9w, đèn led âm trần 12w hay đèn led âm trần 18w.

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT CÁC DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED ÂM TRẦN

Đèn thả trang trí shop, cửa hàng. Các loại đèn này tô thêm vẻ đẹp, sinh động, đẳng cấp cho mọi cửa hàng, shop, tạo ấn tượng cho mọi khách hàng khi đến với cửa hàng, với thiết kế mẫu mã hiện đại, giá rẻ, phù hợp nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng hiện nay như đèn thả hình kim cương, đèn thả hình nón, đèn thả hình choa tròn, đèn thả hình học....

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM MẪU ĐÈN THẢ TRANG TRÍ

Đèn pha bảng hiệu hay đèn led soi biển hiệu quảng cáo ngoài trời. Loại đèn này dùng để hắt sáng các biển hiệu lắp đặt ngoài trời của cửa hàng, hay trung tâm bán hàng, làm nổi bật hơn cho cửa hàng, shop hay showroom, gây sự quan tâm và chú ý của khách hàng tiềm năng, Các loại đèn pha led được sử dụng để hắt sáng như đèn pha led 30w, đèn pha led 50w hay đèn pha led 100w.

CLICK TẠI ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM ĐÈN PHA LED CHIẾU SÁNG BẢNG HIỆU, BIỂN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Công ty VIPLIGHT chuyên cung cấp, bán buôn sỉ và lẻ các loại đèn chiếu sáng và trang trí cho cửa hàng, các shop quần áo, shop thời trang hay cửa hàng trưng bày, kinh doanh mua bán các loại sản phẩm khác như giày dép. mũ nón, trang sức vàng bạc đá quý, các siêu thị, showroom trưng bày, các tiệm áo cưới, các tiệm nail, spa.... trên địa bàn khu vực Thành phố, Hồ Chí Minh ( TPHCM )

Đèn rọi ray, đèn led âm trần hay các loại đèn trang trí khác dùng cho shop, cửa hàng, showroom.... được Cty Viplight cung cấp, bán buôn sỉ và lẻ, với nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại, phù hợp với xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng hiện nay.

Đèn trang trí và chiếu sáng shop, cửa hàng được phân phối bởi công ty Viplight được khách hàng tin dùng và sử dụng rộng mãi trên thị trường, không chỉ mẫu mã đẹp, thời trang, hiện đại, chất lượng ổn định, hậu mãi chu đáo mà hơn thế nữa là giá cả luôn rẻ hơn so với các đại lý, nhà cung cấp khác trên thị trường

Tất cả các loại đèn chiếu sáng và trang trí mà công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng - 36 tháng. các sản phẩm luôn được kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi giao cho khách hàng, do vậy xẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi tin dùng sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, công ty chúng tôi còn nhận thi công, lắp đặt, thay thế mới các loại đèn chiếu sáng với giá hợp lý nhất. 

Hãy liên hệ để được tư vấn các loại đèn phù hợp với không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng, hay quý khách có nhu cầu lắp đặt, chúng tôi xẽ cho nhân viên xuống tận công trình, shop, cửa hàng, showroom để khảo sát, kiểm tra và báo giá hợp lý nhất.

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH & TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Trụ Sở: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: Đường ĐX 12. P, Tân Phước Khánh. TX, Tân Uyên. Bình Dương
HOTLINE: 098 7626 128 ( Zalo / Viber )
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 0987626128 - 086 8098 537
Email: Sale.viplight@gmail.com _ Hungminh.bui@gmail.com