PHÂN PHỐI ĐÈN LED DUHAL TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

Công ty VIPLIGHT được chọn là nhà phân phối chính thức đèn led duhal, thiết bị chiếu sáng duhal tại quận Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của Viplight là cung cấp, bán buôn sỉ và lẻ các loại đèn led chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng mang thương hiệu duhal cho các đại lý cửa hàng, các công ty và nhà thầu xây dựng, các công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn quận Thủ Đức TPHCM. Do vậy khi quý khách hàng, quý đối tác mua sản phẩm đèn Duhal tại công ty chúng tôi xẽ được các chương trình giám giá hấp dẫn, cùng với sự am hiểu sâu sắc từng loại đèn led duhal, thiết bị chiếu sáng duhal, nhân viên chúng tôi xẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

Công ty Viplight luôn cam kết bán các sản phẩm đèn duhal với giá tốt nhất theo phương châm " Bán hàng chỉ ăn doanh số của hãng, không có lợi nhuận trên sản phẩm " hy vọng xẽ đem tới cho quý đối tác, quý khách hàng những sản phẩm đèn led duhal, thiết bị chiếu sáng duhal với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và trên hết là giá thành rẻ hơn so với các đại lý, các nhà cung cấp khác trên thị trường.

CÁC MẪU ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL (click vào đây)









CÁC MẪU ĐÈN LED ỐP TRẦN DUHAL (click vào đây)





CÁC MẪU BÓNG ĐÈN LED DUHAL (click vào đây)





CÁC MẪU ĐÈN TUÝP LED DUHAL (click vào đây)





CÁC MẪU ĐÈN PHA LED DUHAL (click vào đây)





CÁC MẪU ĐÈN LED PANEL DUHAL (click vào đây)





CÁC MẪU ĐÈN LED TREO NHÀ XƯỞNG DUHAL (click vào đây)





Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn các loại đèn duhal, đèn led duhal, thiết bị chiếu sáng duhal phù hợp với mục đích sử dụng và được báo giá một cách tốt nhất

LIÊN HỆ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ TRƯNG BÀY SẢN PHẨM
Địa Chỉ: 199/23 Đặng Văn Bi. P, Trường Thọ. Q, Thủ Đức. TP. HCM
Chi Nhánh Gò Vấp: 46/330G Quang Trung, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Chi Nhánh Các Tỉnh: Quý Khách Liên Hệ 098 7626 128 – 08 6809 8537
HOTLINE: 098 7626 128
Tư Vấn Kĩ Thuật & Bán Hàng: 093 2070 570 - 08 6809 8537
Email: hungminh.bui@gmail.com – sale.viplight@gmail.com